AGE smart™

     เมื่อผู้หญิงย่างเข้าสู่วัย 35 ปี ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยที่กังวล ได้แก่ ผิวหย่อนคล้อย ขาดความยืดหยุ่น มีริ้วรอยและจุดด่างดำ ตลอดจนสีผิวไม่สม่ำเสมอ จะเริ่มปรากฏขึ้นอย่างชัดเจนและจะเพิ่มมากขึ้นหากไม่ได้รับการปกป้องดูแล เดอร์มาโลจิกาเข้าใจถึงความปรารถนาแห่งผิวและตระหนักดีถึงวิธีรับมือกับปัญหkจึงได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ หลังจากการวิจัยนานกว่า 3 ปี ผ่านการทดลองกว่าพันครั้ง สถาบัน The International Dermal Institute ก็ค้นพบวิทยาการใหม่ล่าสุด เพื่อเก็บกักวิตามินซีให้บริสุทธิ์ที่สุดจึงเป็นที่มาของ Dermalogica AGE Smart ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยที่สมบูรณ์แบบที่สุด เปี่ยมประสิทธิภาพในการขจัดทุกสาเหตุแห่งริ้วรอย อุดมด้วย MAP (Magnesium Ascorbyl Phosphate) ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโมเลกุลวิตามินซีบริสุทธิ์ที่คงเสถียรภาพสูง สุดในการลงสู่ผิวชั้นลึก พร้อมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอาทิเช่น White tea, Avocado oil, Shea butter เพื่อฟื้นฟูและ ยกกระชับผิว เสริมสร้างโครงข่ายคอลลาเจนและอิลาสตินให้แน่น แข็งแรง ลดเลือนการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมควบคุมการผลิตเม็ดสีควบคู่ไปกับการปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้คุณพิสูจน์ความเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มชุ่มชื่นของผิวสวยสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลเซอร์ พิสูจน์มหัศจรรย์แห่งการลดเลือนริ้วรอยด้วยตัวคุณเอง!

มากกว่าวงจรอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว มาเข้าใจทุกปัญหาแห่งริ้วรอย


      เพราะสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า เกิดจากการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกายลดลง คอลลาเจน (Collagen) ซึ่งเป็นโปรตีนที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้เป็นตัวช่วยสร้างความตึงกระชับให้กับ ผิว คอลลาเจนมีบทบาทสำคัญในการทำให้ผิวพรรณเต่งตึงมีความยืดหยุ่นและควบคุมความ ชุ่มชื้นของผิว สถาบันวิจัย The International Dermal Institute จึงพยายามคิดหาวิธีแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยโดยเน้นไปที่สาเหตุของการเกิดริ้ว รอย เพื่อปกป้องผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และพบว่าการเปลี่ยนแปลงสภาพผิวของผู้หญิงวัย 35 ปี นั้น นอกจากจะเป็นไปตามธรรมชาติแห่งวัยแล้ว ยังเกิดจากแสงแดดและโภชนาการที่ถือเป็นอีกปัจจัยหลักที่มีผลต่อการทำลายผิว เพราะเมื่อผิวสัมผัสกับแสงแดดโดยตรงแล้วจะส่งผลให้เกิดปฏิกิริยา 3 ประการ ดังนี้

ปฏิกิริยาที่ 1 : ROS (Reactive Oxygen Species) หรือที่เรียกกันว่า อนุมูลอิสระ

      เมื่อผิวได้รับรังสียูวีจากแสงแดด จะก่อให้เกิดโมเลกุลของสารอนุมูลอิสระ จะไปทำลายความแข็งแรงของชั้นผิวและทำลายเส้นเลือดฝอยในผิว จึงทำให้เกิดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ เร่งให้เกิดปฏิกิริยาที่2

ปฏิกิริยาที่ 2 : MMPs (Matrix Metalloproteinases)

      เป็นปฏิกิริยาต่อเนื่องจาก ROS ซึ่งผลจากการที่ผิวถูกกระตุ้นโดยแสงแดด จะก่อให้เกิดเอนไซม์ MMPs ขึ้น ซึ่งจะไปทำลายคอลลาเจน ทำให้ผิวสูญเสียความแข็งแรง ขาดความยืดหยุ่น เป็นผลให้อิลาสตินเสื่อมสภาพ ตาข่ายโครงข่ายผิวเสื่อม ทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ

ปฏิกิริยาที่ 3 : AGEs (Advanced Glycation End Products)

      เกิดจากกลูโคสที่ไหลเวียนอยู่ในกระแสเลือดไปเกาะกับโปรตีนในร่างกายกลายเป็น โมเลกุลชนิดใหม่ขึ้นมา เรียกโมเลกุลนี้ว่า AGEs (Advanced Glycation End Products) ยิ่งรับประทานน้ำตาลมากเท่าไร ปริมาณโมเลกุล AGEs จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้น โปรตีนในร่างกายก็จะถูกทำลายมากเท่านั้น เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยขึ้น เพราะโมเลกุล AGEs จะทำลายโปรตีนที่ชื่อว่า คอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งเป็นโปรตีนไฟเบอร์ที่ทำให้ผิวกระชับและยืดหยุ่น เป็นผลให้ผิวสูญเสียสภาพความยืดหยุ่นและการฟื้นคืนสู่สภาพเดิม กลายเป็นคอลลาเจนและอิลาสตินที่แห้ง แข็ง ทำให้ผิวเหี่ยวย่น หย่อนยาน และเกิดริ้วรอย โดยผลที่สะสมจะแสดงออกเมื่ออายุ 35 ปี หลังจากนั้นก็จะแสดงออกมาอย่างรวดเร็ว

      ด้วยความเข้าใจถึงปัญหาแห่งริ้วรอยอย่างแท้จริง ชุดผลิตภัณฑ์ Dermalogica AGE Smart™ จึงถูกคัดสรรมาเพื่อปกป้องและขจัดทุกสาเหตุของริ้วรอย โดยจะทำงานประสานกันอย่างเป็นระบบ เพื่อการปรนนิบัติผิวอย่างครบวงจร ประกอบด้วย


Skin Resurfacing Cleanser
      เจลทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อความ ชุ่มชื้นบนชั้นผิว พร้อมช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าออก ทำให้ผิวที่ดูหมองหรือมีจุดด่างดำดูใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ Lactic Acid จึงช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูเรียบเนียน จนสัมผัสความแตกต่างได้ทันทีหลังการใช้ 

Antioxidant HydraMist
      สเปรย์โทนเนอร์ปรับสภาพผิว ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินบริสุทธ์ ช่วยซ่อมแซมผิวมีริ้วรอย ด้วยการเพิ่มความแข็งแรงและกระชับให้กับผิว Magnesium Ascorbyl Phosphate และ Palmitoyl Tripeptide เร่งการสร้างคอลลาเจนภายใต้ผิว Aloe และ Sodium Lactate ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น White Tea, Licorice และวิตามิน E ที่ทำงานร่วมกันในการยับยั้งการก่อตัวของอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย 

Renewal Lip Complex
      ลิปสติกสูตรบำรุงปากให้อวบอิ่ม ไร้ริ้วรอยเยี่ยวย่น ปกป้องรังสียูวี ต่อต้านอนุมูลอิสระ และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยบำรุงริมฝีปาก พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ด้วยประสิทธิภาพของ Hyaluronic Acid ร่วมกับการทำงานของวิตามิน E, Avocado Oil, Shea Butter และ Cocoa Seed Butter ที่ช่วยเก็บกับความชุ่มชื้นและเสริมโครงสร้างของอิลาสติน ระหว่างที่ผิวถูกฟื้นฟู 

MAP-15 Regenerator
      วิตามิน C ผงบริสุทธ์ที่คงเสถียรภาพให้อยู่ในรูปของผงแป้ง เมื่อสัมผัสกับผิวจะเปลี่ยนเป็นน้ำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นลึก ด้วยการผสานการทำงานอย่างลงตัวของ Magnesium Ascorbyl Phosphate, White Tea, Hyaluronic Acid, Glucosamine, Algae Extract และ Yeast Extracts จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีหลังการใช้ ฟื้นฟูผิวอ่อนแอขาดความยืดหยุ่น ให้ตึงกระชับ เรียบเนียน และเพิ่มความหนาแน่นของคอลลาเจน พร้อมปรับสีผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส 

• Dynamic Skin Recovery SPF 30

      ครีมบำรุงต่อต้านริ้วรอยลึกและให้ความชุ่มชื้นในช่วงเวลากลางวัน ผสมสารกันแดดจากธรรมชาติ Avobenzone, Octinoxate, Oxybenzone จึงช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของ UVA/UVB ด้วยส่วนผสมของ Peptide, Yeast extract, Glucosamine อีกทั้งคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid ช่วยลดเลือนริ้วรอยและผิวเสียจากการถูกทำลายของแสงแดด ฟื้นฟูประสิทธิภาพของเกราะป้องกันผิว พร้อมยกกระชับผิวและเก็บกับความชุ่มชื้นให้กับผิวชั้นลึก ทำให้ผิวเรียบเนียนและมีความยืดหยุ่น