ChromaWhite TRx®

     หนึ่งในปัญหาที่ชาวเอเชียหลีกเลี่ยงไม่ได้คือ การเกิดของฝ้าและจุดด่างดำบนใบหน้า ซึ่งเป็นเหตุจากการทำงานของเม็ดสีที่มากกว่าปกติ อันเป็นผลมาจากการเผชิญแสงแดด การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน การทานหรือทายาบางชนิด การสมานแผลหลังจากการผิวถูกทำลาย รวมทั้งปัจจัยกระตุ้นในด้านต่างๆ ซึ่งทำให้เพิ่มการผลิตของเม็ดสีจนปรากฏบนผิวในรูปของจุดสีน้ำตาล และทำให้แลดูหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และเกิดจุดด่างดำ
     "ChromaWhite TRx" เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่รังสรรค์เพื่อชาวเอเชียมาเป็นพิเศษ ดูแลปรนนิบัติผิวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบแม้ผิวแพ้ง่าย เปล่งประกาย ลดเลือนความหมองคล้ำ ด้วยประสิทธิภาพของในการดูแลผิวอย่างต่อเนื่อง เริ่มจากควบคุมการผลิตของเม็ดสีและปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ทั้งในตอนเช้าและกลางคืน
     "ChromaWhite TRx" ได้ผสานความสามารถในการเตรียมผิว ปกป้อง และปองกันผิวจากปัญหาฝ้า จุดด่างดำ และความหมองคล้ำได้อย่างยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวมิก่อให้เกิดผลข้างเคียงอาการระคายเคืองหรือ แพ้ง่ายไวต่อแสง 

1. prepare
เตรียมผิวให้พร้อม
การทำความสะอาดและการผลัเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายแล้วอันเป็นอุปสรรค ในการซึมซาบของ ส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์ในการเพื่อการบำบัดและปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

2. prevent
ยับยั้งตัวการของปัญหา
การยับยั้งการรวมตัวของเม็ดสีในทุกระดับชั้นของเซลล์ผิว เป็นสิ่งที่ป้องกันการเกิดปัญหาฝ้า ความหมองคล้ำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ 

3. prepare
ปกป้องผิวอย่างสมบูรณ์แบบ
ให้สารอาหารและเต็มเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะอันเป็นสาเหตุให้ผิวเกิดความหมองคล้ำ