- Shave -



ปฏิวัติศาสตร์แห่งการโกนอย่างอ่อนละมุน เพื่อผิวสุขภาพดีด้วย 3 ขั้นตอน
          ด้วยชุดผลิตภัณฑ์ Dermalogica Shave Collection ถูก พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการโกน พร้อมปกป้องอาการอักเสบและระคายเคืองจากการโกน โดยจะทำงานประสานกันอย่างเป็นระบบ เพื่อการดูแลและปกป้องผิวอย่างครบวงจรใน 3 ขั้นตอน ประกอบด้วย
Step 1 l Pre-shave ขั้นตอนการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการโกน
          เริ่มตั้งแต่การทำความสะอาด  ขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว  รวมทั้งทำให้เส้นขนอ่อนนุ่ม ทำให้ง่ายต่อการโกนและปกป้องผิวจากใบมีดโกน
Pre-Shave Guard 
ผลิตภัณฑ์สำหรับก่อนการโกน เหมาะสำหรับผิวแพ้ไว หรือผู้ที่มีเส้นขนหยาบ หนา และแข็ง ช่วยให้เส้นขนอ่อนนุ่ม ทำให้ง่ายต่อการโกน ด้วยส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยและซิลิโคนธรรมชาติที่ช่วยเคลือบและปกป้องผิว จากใบมีดโกน  ทั้งยังมีสารสกัดจาก Camphor ช่วยปลอบประโลมผิวและลดอาการระคายเคืองและการอักเสบจากการโกน
Daily Clean Scrub
2 พลังของประสิทธิภาพในการทำความสะอาดและขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยความอ่อนละมุนของเนื้อฟองจะช่วยยกโคนเส้นขนให้ตั้งขึ้น ทำให้การโกนได้สะอาดหมดจด และขจัดสิ่งตกค้างให้หลุดออกอย่างง่ายดาย ด้วยคุณค่าของ Tea Tree, Eucalyptus และ Yeast Extract ช่วยลดการอุดตันรูขุมขนที่ทำให้เกิดสิว แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นที่ผิวด้วยสาร Hyaluronic Acid และ Aloe Vera ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมช่วยลดอาการขนคุด
Clean Bar

สบู่ทำความสะอาดผิว ปราศจากด่างสบู่ ช่วยทำความสะอาดและขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง และน้ำมันส่วนเกิน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง  ด้วยประสิทธิภาพน้ำมันหอมระเหย Tea Tree และสารสกัดจากพืชธรรมชาติ Oatmeal, Allantoin และ Licorice ทำใหผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี 

Step 2 l Shave ขั้นตอนระหว่างการโกน
อีก ระดับของการโกนอย่างอ่อนละมุน ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระหว่างการโกน ทั้งชนิดเจล เนื้อครีม และ น้ำมันสำหรับการโกนบนผิวที่แตกต่าง สามารถล้างออกง่ายแม้เพียงน้ำสะอาด พร้อมมอบและเสริมเกราะป้องกันผิวระหว่างการโกนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งช่วยให้เส้นขนอ่อนนุ่ม ง่ายต่อการโกน
Soothing Shave Cream
ผลิตภัณฑ์ สำหรับระหว่างการโกน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้มีปัญหาผิวแพ้ไว ระคายเคืองง่าย ด้วยเนื้อครีมที่อ่อนนุ่มละมุน ช่วยปลอบประโลมผิวและป้องกันอาการระคายเคืองที่อาจจะเกิดจากการโกน อุดมด้วยคุณค่าของวิตามิน E, Jojoba Oil, Shea Butter และสาร Hyaluronic Acid ให้ ความชุ่มชื้นและระงับอาการแห้งจากการสูญเสียน้ำมันของผิว พร้อมช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสิวอักเสบจากการโกน

Invigorating Shave Gel
เจ ลใสสำหรับระหว่างการโกน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน ด้วยเนื้อเจลใส ปราศจากน้ำมัน ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยเอกลักษณ์ของเนื้อเจลใสทำให้มองเห็นแนวการโกนที่ชัดเจน สามารถโกนได้ง่ายและรวดเร็ว บวกกับคุณสมบัติของน้ำมันหอมระเหยเข้มข้นและสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เช่น Soothing Wheat Germ, Yeast Extract, Menthol ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นและให้ความรู้สึกเย็นสบาย พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวระหว่างการสัมผัสมีดโกน
Close Shave Oil
น้ำมัน สำหรับการโกน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เอกลักษณ์ของน้ำมันที่ออกแบบมาเพื่อให้ปกป้องผิวจากการใช้ใบมีดโกน ทำให้ผิวนุ่มลื่น สามารถโกนได้อย่างง่ายดาย โดยปราศจากการอุดตันและทำความสะอาดได้ง่ายแม้เพียงน้ำสะอาด อุดมด้วยสารสกัดจาก Camphor และ Clove Flower Oil มอบ ความชุ่มชื้นและทำให้เส้นขนอ่อนนุ่ม ทำให้การโกนได้แนบสนิทและสะอาดหมดจด อีกทั้งยังช่วยปกป้องและเคลือบผิวไม่ให้เกิดการบาดเจ็บจากใบมีดโกน

3 l Post-Shave ขั้นตอนหลังการโกน
ปกป้องและปลอบประโลมผิวหลังการโกน ช่วยบรรเทาผิวและให้เย็นสดชื่นไปพร้อมกับมอบความชุ่มชื้นกับผิว ลดความแห้งตึงและอาการแดง ระคายเคือง อีกทั้งปกป้องผิวที่ถูกทำลายจากวัยที่เพิ่มขึ้นและรังสี UV
Post-Shave Balm
ผลิตภัณฑ์หลังการโกน ที่เหนือประสิทธิภาพยิ่งกว่า อาฟเตอร์ เชฟ ทั่วไป  ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างลงตัวของ Salicylic Acid, Menthol, Niacin amide และ Zinc Gluconate ช่วย ลดอาการอักเสบและระคายเคืองของผิว พร้อมปลอบประโลมผิวและมอบความเย็นสดชื่น อีกทั้งคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยควบคุมความมันวาว โดยปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ
Daily Defense Block SPF 15
อย่าปล่อยให้ผิวต้องเผชิญกับแสงแดดในระหว่างวัน ปกป้องผิวด้วยโลชั่นเนื้อบางเบาบำรุงผิว ฟื้นฟูผิว และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยคุณสมบัติพิเศษของเทคโนโลยี UV Smart Booster ที่ กักเก็บวิตามินซีและอีบริสุทธิ์ในไมโครแคปซูล ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างต่อเนื่อง อันเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำและริ้วรอย พร้อมผสานคุณค่าของวิตามิน E, Organic Silicones, Licorice, Wheat Germ และ Prickly Pear ช่วยผลัดเซลล์ผิวและเผยผิวใหม่แลดูมีสุขภาพดี ลดอาการขนคุด ผิวกระชับเต่งตึง เรียบเนียนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

หมายเหตุ  ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Shave สามารถใช้ได้กับมีดโกนหนวด
* เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า